Vào hôm 20/6 đã diễn ra một cuộc hôn nhân có một đám cưới đã được rất nhiều người chú ý, không phải là đám cưới của một cặp đôi của những đại gia với những màn trình diễn siêu xe hay lễ cưới trang trọng mà các bạn từng đọc, hay là đám cưới của những cặp đôi chênh lệch về tuổi tác, điều đặc biệt ở đám cưới này là đám cưới của cặp đôi "nhí" khi cặp đôi này chỉ mới 16 tuổi. Đám cưới này của cặp đôi ở Nghi Xuân, Quỳ Hợp, Nghệ An.

cap doi 16 tuoi ket hon

Theo thông tin cho biết thêm của bạn chú rể: "Chú rể và cô dâu hiện tại là những học sinh của  trường THPT Q.H. 2. Cặp đôi này đẵ bắt đầu tình yêu  từ 1 năm trước và không biết lý do gì mà khi cả 2 đang còn quá trẻ, chưa suy nghĩ chín chắn về mọi việc lại quyết định tiến tới hôn nhân. Đám cưới bây giờ đang là quá sớm đối với các bạn. Không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo khi các bạn lớn lên  và suy nghĩ chín chắn hơn. Nhưng hiện tại mọi người đều chúc phúc cho họ và mong họ có được một cuộc sống hạnh phúc"

Những bức ảnh cưới cho thấy đôi bạn trẻ có vóc dáng nhỏ nhắn, khuôn mặt còn rất trẻ, ngây thơ. Điều đáng nói, dù cả 2 mới 16 tuổi - chưa đủ tuổi kết hôn nhưng vẫn được gia đình tổ chức lễ cưới khá linh đình và có sự tham dự của đông đảo bạn bè và người thân.


cap doi 16 tuoi ket hon gay xon xao


Sau khi chia sẻ, đoạn clip và những bức hình cưới đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Không ít người tỏ ra khá sốc trước đám cưới của cặp đôi này.


Trên các mạng xã hội đã có nhiều người bình luận bày tỏ thái độ đối với cặp đôi này: ""Trời ơi! chú rể nhi đồng sao? Nhìn cả 2 trẻ con quá. Nghĩ sao mà đã đám cưới vậy". Cùng quan điểm trên, bạn X bình luận: "Thật không thể tin được. Các bạn trẻ bây giờ thoáng quá, nhưng 16 tuổi mà đã kết hôn là sao?".


Và mọi người cũng đặt câu hỏi các bạn chưa đủ tuổi kết hôn theo quy định hôn nhân của Luật hôn nhân và gia đình thế các cơ quan chính quyền vẫn đồng ý cho hai người kết hôn hay sao. Để trả lời câu hỏi trên PV đã đến gặp và trao đổi với ông Trương Văn Chính, Chủ tịch xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, chính quyền chưa nhận đơn xin kết hôn của 2 em và cũng chưa cho các em được đăng ký. "Chúng tôi cũng mới nhận thông tin sáng nay, chắc ngày hôm qua gia đình 2 bên tự tổ chức tại gia đình. Chúng tôi sẽ xác minh và thông báo cụ thể".


xon xao cap doi 16 tuoi dam cuoi


 Như vậy thì cuộc hôn nhân của hai người do hai gia đình quyết định và tiến hành cuộc hôn nhân mà chưa đăng ký kết hôn.


Hai người còn quá trẻ và chưa thể lo lắng cho nhau. Nhưng hiện tại chỉ mong cho cặp đôi có một cuộc sống hạnh phúc và cũng mong các bậc phụ huynh cần có những biện pháp nghiêm khắc hơn nữa để giúp con của mình khôn lớn trước khi nghĩ đến chuyện xây dựng gia đình

0 comments:

Post a Comment

 
Blog nội trợ © 2015. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top