Một người đàn ông đã có vợ, anh ấy cảm thấy căng thẳng, áp lực với công việc và trong cuộc sống khi người đàn ông là người kiếm tiền chính trong gia đình và anh đã đến gặp bác sĩ tâm lý để giải toả những điều đó

Bác sĩ : Anh làm nghề gì để kiếm sống và tồn tại vậy?
Người chồng: Công việc của tôi là làm kế toán ở một ngân hàng.
Bác sĩ : Thế còn vợ anh làm gì?
Người chồng: Cô ấy không làm gì cả. Cô ấy chỉ có ở nhà nội trợ thôi.

Bác sĩ : Vậy ai là người nấu bữa sáng cho cả nhà?
Người chồng: Là Vợ tôi, vì vợ tôi không có gì việc gì phải làm cả mà.
Bác sĩ : Thế Vợ anh dậy từ lúc mấy giờ để nấu bữa sáng cho gia đình vậy?









cong-viec-cua-vo-toi-moi-ngay-la-khong-lam-gi-ca
Công việc của Vợ mỗi ngày là Không Làm Gì Cả

Người chồng: Vợ tôi dậy từ khoảng 5 giờ sáng, cô ấy dọn dẹp nhà cửa và sau đó nấu bữa sáng.
Bác sĩ : Thế con anh đến trường như thế nào?
Người chồng: Cô ấy đưa bọn trẻ đến trường, Bởi vì cô ấy không có gì để làm cả

Bác sĩ : Sau khi con anh đến trường, vợ anh làm gì nữa?
Người chồng: Vợ tôi đi chợ, sau đó về nhà nấu ăn và giặt giũ. Bác sĩ biết rồi đấy, cô ấy đâu có phải làm việc.
Bác sĩ : Thế buổi chiều sau khi đi làm về và buổi tối anh làm gì?
Người chồng: Đương nhiên là nghỉ ngơi thưa bác sĩ, bởi vì tôi đã quá mệt mỏi với công việc cả ngày rồi còn gì?

Bác sĩ : Thế còn vợ anh làm gì sau đó?
Người chồng: Cô ấy chỉ nấu bữa tối, rồi cho con ăn và dọn cơm tối cho gia đình, rửa bát, lau dọn nhà cửa, cho bọn trẻ đi tắm rồi học bài và sau đói cho chúng đi ngủ.









cong-viec-cua-vo-moi-ngay-la-khong-lam-gi-ca







Công việc của Vợ mỗi ngày là Không Làm Gì Cả


Bây giờ chắc bạn cũng đã thấy ai là người làm việc nhiều hơn rồi chứ? Người vợ đã được xem là "không làm gì cả" trong khi phải thức dậy từ sáng sớm tinh mơ để phục vụ gia đình và cũng là người được đi ngủ sau cùng.

Đúng vậy, công việc nội trợ không nó yêu cầu trình độ học vấn, bằng cấp và đương nhiên nó cũng chẳng có chút tiền đồ thăng tiến, nhưng vai trò của người nội trợ luôn bị coi nhẹ

Hãy TRÂN TRỌNG vợ của mình, bởi những gì vợ luôn là người hy sinh cho mình, cho con mình, cho gia đình mình là không thể đong đếm được. Hãy xem câu chuyện trên là lời nhắc nhở về việc hãy trân trọng vai trò của nhau trong quan hệ vợ chồng, vợ bạn có thể không làm công việc như bạn nhưng cô ấy cũng vất vả chẳng kém gì bạn cả.

Một người chồng, người đàn ông, hãy nên nhớ rằng:
- Khi nàng im lặng, nàng vẫn đang nghĩ rất nhiều.
- Khi nàng nhìn bạn, nàng đang tự hỏi vì sao nàng lại yêu bạn nhiều đến thế dẫu cho bạn chẳng coi trọng nàng.
- Khi nàng bảo nàng sẽ ở bên bạn, tức là nàng sẽ luôn bên bạn như một hòn đá trung thành.

Đừng làm người phụ nữ của mình tổn thương, cư xử không phải với nàng hay coi thường nàng. Phải như thế thì hôn nhân gia đình mới có thể bền vững hạnh phúc được

 

0 comments:

Post a Comment

 
Blog nội trợ © 2015. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top