Anh đến và cướp mất trái tim em, em không còn đủ lý trí để ngăn cản trái tim mình thôi loạn nhịp. Nhưng anh giống như cơn gió, đến rất nhanh và ra đi cũng vội vã. Em mang theo nỗi đau cào xé, ngậm ngùi và lặng lẽ nhìn anh quay bước.










em-dep-nhat-khi-em-la-chinh-em
Anh như cơn gió đến rất nhanh và đi cũng vội vàng

Đã không còn những cái ôm vội vã, không còn những nụ hôn vụng về khi cùng anh sải bước trên con đường ấy nữa, và không còn những cái nắm tay khi gió lạnh về, em thấy mình cô đơn, lạc lõng nơi thành phố đông đúc này. Em khắc khoải nỗi nhớ, điên cuồng tìm hình ảnh của anh trong từng kỉ niệm. Cũng không biết từ khi nào em đã không còn là em nữa. Bên anh, em lo chạy theo những sở thích của anh, quan tâm tới anh nhiều tới mức bỏ rơi cả bản thân mình. Có khi nào anh bỏ rơi em chỉ vì em đã chủ động bỏ rơi chính bản thân mình hay không?











em-dep-nhat-khi-em-co-don
Có khi nào anh bỏ rơi em chỉ vì em đã chủ động bỏ rơi chính bản thân mình hay không

Có khi nào anh bỏ rơi em vì em đã bỏ rơi chính mình hay không???
Chợt em nhận ra cô bé nhí nhảnh ngày xưa, biết yêu bản thân nay đã thay đổi quá nhiều . Mái tóc xơ rối, da mặt sạm đen sì ... Nó đã đi qua mấy mùa xuân rồi đấy. Rồi em lại nghĩ về anh, nỗi đau của kẻ bị bỏ rơi giờ như hàng vạn mũi kim đâm vậy. Nhưng hình như như vậy sẽ tốt hơn anh ạ, em bây giờ có nhiều thời gian rảnh rỗi để chăm sóc bản thân và làm những công việc mà em yêu thích. Rồi chợt nhận ra có lẽ đó là điều may mắn, bị anh bỏ rơi khiến em được trở về là chính em: cô đơn và xinh đẹp.











em-dep-nhat-khi-em-la-chinh-em
Và em đẹp nhất khi em là chính em

Có lẽ em đã đau khổ đủ cho những lỗi lầm trong quá khứ. Giờ em nên dừng lại để biết rằng mình còn lại gì sau bao nhiêu mất mát. Em đã không còn thuộc về ai. Hôm nay em thấy lòng mình thanh thản, tâm hồn tự do khi không yêu ai và không để ai yêu mình. Giờ đây em chẳng cần cố gồng mình giả vờ mạnh mẽ, chẳng cần thay đổi theo những gì anh thích, chẳng cần vội vã yêu thương để xát muối vào trái tim đầy vết xước, không cần ghen tuông khi có ai đó ở bên anh

Em sẽ lấy cô đơn để chữa lành vết thương đang ngày đêm rỉ máu. Nếu có lúc em yếu đuối, em cũng sẽ tự ôm lấy bản thân mình mà vỗ về. Nếu em có rơi nước mắt, em cũng chẳng ngần ngại mà đưa tay quệt ngang để chúng không còn cơ hội làm cho đôi mắt của em sưng tấy lên được nữa. Em sẽ sống - vì em chính là em - sống theo cảm giác và lí trí của chính mình.

Và thật là kì lạ, bị anh bỏ rơi, em lại thấy mình xinh đẹp hơn. Lạ lắm, khi em cô đơn, đó chính là lúc em thấy mình quyến rũ nhất, em tự do nhất, và xinh đẹp nhất. Lạ lắm không khi không yêu ai, và cũng không thuộc về ai em lại thấy mình đang hạnh phúc nhất. Và em đẹp nhất khi em là chính em

0 comments:

Post a Comment

 
Blog nội trợ © 2015. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top