Sài Gòn quả là cô gái đáng ghét, nó khiến anh lạc mất em, cô ấy đã giấu anh của em lâu lắm rồi.Em đã đi tìm anh khắp nơi, em tìm mãi, nhưng đến giờ vẫn chưa tìm thấy anh.Trong thời gian chờ đợi anh, em đã bước lên nhầm 3 chuyến xe buýt.

anh-o-dau-nguoi-cung-em-di-den-cuoi-con-duong

Em đã lên nhầm chuyến xe buýt đầu tiên nó mang tên là “ tình đầu” anh ạ. Là tại anh đã để em chờ anh lâu như thế, là tại anh làm em nhầm tưởng “tình đầu” là anh đấy
Và “tình đầu” đến với em nhẹ nhàng và cũng rất tốt đối với em, đó là mối tình thời học sinh anh ạ. Là mối tình sẵn sàng chở nhau trên chiếc xe đạp, sẵn sàng cùng đi ăn kem mỗi chiều hay là cùng nhau đi học thêm. Tình đầu lãng mạn như thế đấy


            >> Xem thêm: Em đẹp nhất khi em là chính em

Nhưng rồi khi bắt đầu bước vào giảng đường đại học. Tình đầu đã thay đổi anh à. Môi trường mới, Anh ta đã gặp những người con gái khác, họ xinh đẹp và cũng giỏi giang nữa. Và rồi anh ta đã đuổi em xuống chiếc xe buýt đó và rước cô gái khác lên. Lần bị đá khỏi chuyến xe buýt đó làm em đau và em đã khóc rất nhiều, nó làm em bị tổn thương. Lúc đó thì em đã nhận ra “tình đầu” nhất định không phải là anh. Bởi vì nếu là anh, anh sẽ không làm như thế, anh sẽ không làm em phải đau, phải khóc nhiều như thế, anh sẽ vỗ về và che chở cho anh. Và anh sẽ không thay đổi anh nhỉ. Khi nào em tìm được anh anh hãy cho “tình đầu” một trận anh nhé.


truyen-anh-o-dau-nguoi-cung-em-di-den-cuoi-con-duong


Bị đá khỏi chuyến xe buýt đó em đã vội vàng bắt chuyến xe buýt tiếp theo mà không kịp nhìn kỹ biển số. Biển số mang tên "bạn thân".


Chuyến xe buýt này luôn làm em thoải mái. Người ta chiều em hết mực, Em muốn đi chậm thì chắc chắn người ta chẳng dám đi nhanh, em muốn rẽ phải, rẽ trái người ta đều chiều theo ý em một cách vô điều kiện. Chuyến xe buýt mang tên bạn thân này đem cho em cảm giác thoải mái nhưng em biết đó không phải là anh, bởi vì anh sẽ cho em cảm giác yêu thương, ấm áp chứ không chỉ đơn thuần chỉ là thoải mái.

Sau 6 tháng ở trên chuyến xe buýt ấy em được thoải mái nhưng nó không làm cho trái tim em được sưởi ấm, em đã xin cho em xuống. Chuyến xe buýt đã vô cùng buồn bã mà ghé trạm để cho em xuống.



truyen-anh-o-dau-nguoi-cung-em-di-den-cuoi-con-duong

Đấy, anh thấy không, chỉ vì chờ anh quá lâu mà em đã lên nhầm xe buýt và làm cho bạn thân phải buồn, khi nào anh tới mình sẽ gặp và xin lỗi vì sự xuất hiện muộn màng của anh nhé

Sau chuyến xe buýt ấy em đã đứng đợi ở trạm xe rất lâu, rất lâu em đã bỏ qua rất nhiều chuyến xe buýt chỉ để chờ anh đến. Thế rồi một ngày em đã bước lên chuyến xe số 3 nó mang tên là "u mê" anh ạ. Đây là chuyến xe mà em đi lâu nhất và đương nhiên em đã nghĩ đó là anh - người sẽ cùng em đi đến cuối con đường.



anh-o-dau-nguoi-cung-em-di-den-cuoi-con-duong

"U mê" thật sự rất giống anh bởi “u mê” đã sưởi ấm tim em, khiến em trở nên em nhỏ bé lại. Anh ấy che chở, yêu thương, bảo vệ và nhẹ nhàng chăm sóc em. Anh ấy đã không ngại đứng trước nhiều người mà mang giày cho em, em như thiên thần, như những cánh hoa nhỏ bé đáng được nâng niu, hạnh phúc vô cùng. Đến giờ em vẫn còn nghĩ đó là anh.


Nhưng rồi đến một ngày, “u mê” dừng lại và nói với em rằng không thể đưa em đi được nữa, bảo em hãy bước xuống và đợi một chuyến xe khác. Em hoang mang, hoảng hốt bởi không hiểu những gì đang diễn ra. 
Em miễn cưỡng bước xuống nhưng luôn chờ đợi và hy vọng chuyến xe buýt ấy sẽ quay lại. Bởi vì em luôn nghĩ đó là anh. 

truyen-anh-o-dau-nguoi-cung-em-di-den-cuoi-con-duong

Nhưng rồi em đã thấy trên chuyến xe đó là một người con gái khác, lúc đó em hiểu đó thật sự không phải là anh. Vì nếu là anh cho dù có chuyện gì xảy ra anh vẫn sẽ không để cô đơn một mình tìm chuyến xe buýt khác.

0 comments:

Post a Comment

 
Blog nội trợ © 2015. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top